Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Chiều ngày 13/10, UBND xã tổ chức hội nghị gặp mặt kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2023.

Dự hội nghị có các đồng chí: Yên Tuấn Hưng - Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Vũ Văn Hoàn - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lê Văn Bình - Chủ tịch UBND xã; các đồng chí cán bộ, công chức, các đồng chí Bí thư, Trưởng thôn, cùng đại diện accs doanh nghiệp trên địa bàn xã.

Những năm qua, cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp của xã đã có những bước phát triển mới; quy mô, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp có chuyển biến tích cực, phù hợp với sự chuyển dịch cơ cấu kinh tế; hiệu quả hoạt động, năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp không ngừng được nâng lên. Đến nay, trên địa bàn xã có 41 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế - xã hội, góp phần tích cực giải quyết việc làm, thu nhập cho người lao động, đóng góp Ngân sách Nhà nước và thực hiện các chính sách an sinh xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Vũ Văn Hoàn - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các doanh nghiệp, doanh nhân đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của xã. Để các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục phát triển nhanh, bền vững, thời gian tới đồng chí Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân chủ động, tích cực tham gia với cấp ủy, chính quyền về xây dựng hoàn thiện các cơ chế chính sách hỗ trợ, khuyến khích phát triển sản xuất, kinh doanh. Mỗi doanh nghiệp, doanh nhân là một đầu mối, kết nối, thu hút các nhà đầu tư, bạn hàng vào đầu tư sản xuất, kinh doanh, làm ăn lâu dài, ổn định trên địa bàn xã.

Bên cạnh việc đẩy mạnh và nâng cao năng lực, hiệu quả sản xuất, kinh doanh, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong huyện cần tiếp tục phát huy tinh thần nhân văn, tương thân, tương ái, tích cực tham gia thực hiện các chính sách an sinh xã hội của địa phương, hỗ trợ về nhà ở cho người có công với cách mạng, người nghèo, gia đình chính sách, đóng góp cùng các cấp, các ngành, thực hiện tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội, không ngừng nâng cao đời sông vật chất và tinh thần của nhân dân.

Nhân dịp này, UBND xã đã khen thưởng 10 tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong sản xuất kinh doanh năm 2023

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRIỆU LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÊ VĂN BÌNH - CHỦ TỊCH UBND XÃ TRIỆU LỘC

Địa chỉ: Xã Triệu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0942816216 - Email: trieuloc.hauloc@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa