Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Chợ Phú Điền đạt chợ kinh doanh thực phẩm

Ngày 07/12/2020, Sở Công thương tỉnh Thanh Hóa đã có Quyết định số 1109/QĐ-SCT Về việc công nhận chợ Phú Điền, xã Triệu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa đạt chợ kinh doanh thực phẩm đối với chợ tạm.

Chợ Phú Điền được tổ chức họp từ năm 1987, qua hai lần đầu tư xây dựng, nâng cấp, đến năm 2015 chợ được làm mới với tổng giá trị đầu tư gần 350 triệu đồng. Chợ có diện tích quy hoạch 406m2, được đầu tư kinh doanh với đầy đủ hạnh mục kinh doanh thực phẩm theo quy định của Sở Công thương Thanh Hóa.

Hiện nay, tại chợ Phú Điền có 12 hộ kinh doanh cố định với số lượng hàng trăm người mua bán mỗi ngày. Chợ chủ yếu mua bán hàng hóa nông sản thực phẩm và một số mặt hàng thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày của nhân dân địa phương. Hàng hóa bày bán tại chợ cơ bản có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được kiểm soát chặt chẽ.

Cùng với đó Ban quản lý chợ Phú Điền cũng thường xuyên tăng cường kiểm tra, giám sát và quản lý, tuyên truyền phổ biến kiến thức về an toàn thực phẩm cho các hộ kinh doanh tại chợ (đặc biệt là về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa, phòng chống dịch bệnh, ghi chép xuất nhập hàng hóa...).

Nguyễn Đoan

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRIỆU LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÊ VĂN BÌNH - CHỦ TỊCH UBND XÃ TRIỆU LỘC

Địa chỉ: Xã Triệu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0942816216 - Email: trieuloc.hauloc@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa