Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
HĐND xã Triệu Lộc tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động HĐND xã khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021

Chiều ngày 19/3/2021, HĐND xã Triệu Lộc tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động HĐND xã khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đồng chí Lê Xuân Thơm – Phó Chủ tịch HĐND huyện Hậu Lộc đã về dự.

        Nhiệm kỳ 2016 – 2021, HĐND xã Triệu Lộc đã có nhiều đổi mới, phát huy được vị trí, vai trò là cơ quan đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân địa phương. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, HĐND xã đã ban hành 50 Nghị quyết của HĐND, các Nghị quyết cơ bản đã bám sát thực tế địa phương, đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần ổn định chính trị, phát triền kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân. Bên cạnh đó, thường trực HĐND xã đã phối hợp tổ chức 30 buổi tiếp xúc cử tri, thu hút đông đảo người dân tham gia và đóng góp các ý kiến, phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Đồng thời, các tổ đại biểu HĐND còn tổ chức gặp gỡ, tiếp xúc trực tiếp với nhân dân để kịp thời giải quyết các vấn đề nổi cộm, bức xúc trong nhân dân. Trong nhiệm kỳ, hoạt động giám sát, khảo sát của HĐND được quan tâm và từng bước nâng cao thông qua việc giám sát tại kỳ họp HĐND và giám sát giữa 2 kỳ họp. Qua các cuộc khảo sát  giám sát, thường trực HĐND xã đã phát hiện một số vấn đề bất cập và kiến nghị UBND xã có giải pháp khắc phục kịp thời góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác chỉ đạo, điều hành.

     Trong năm cuối của nhiệm kỳ, HĐND xã Triệu Lộc sẽ chú trọng phối hợp tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc Hội khóa 15 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026; xây dựng kế hoạch tự giám sát đối với hoạt động của Ủy ban bầu cử xã trọng công tác bầu cử đại biểu HĐND xã khóa XX, nhiệm kỳ 2021- 2026; tổ chức kỳ họp thứ nhất nhiệm kỳ 2021 – 2026 để bầu các chức danh chủ chốt của HĐND và UBND xã.

     Nhân dịp này, UBND xã Triệu Lộc đã khen thưởng cho 2 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động HĐND xã Triệu Lộc nhiệm kỳ 2016 – 2021.

 
 
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRIỆU LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÊ VĂN BÌNH - CHỦ TỊCH UBND XÃ TRIỆU LỘC

Địa chỉ: Xã Triệu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0942816216 - Email: trieuloc.hauloc@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa