Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
NGUỒN GỐC VÀ Ý NGHĨA NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM 28/6

Gia đình là tế bào của xã hội. Gia đình có hòa thuận, hạnh phúc, xã hội mới phồn vinh, phát triển bền vững được. Ngày 28/6 hàng năm được gọi với tên thân thương Ngày Gia đình Việt Nam để nhấn mạnh vai trò quan trọng của gia đình.

Chi tiết »
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới (05 tháng 6), Tháng hành động vì môi trường năm 2024

Ngày 9/5/2024, Bộ Tài nguyên và Môi trường đã có Công văn số 2964/BTNMT-TTTT gửi các Bộ, ban ngành, đoàn thể Trung ương; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới ( 05 tháng 6), Tháng hành động vì môi trường năm 2024.

Chi tiết »
Cuộc thi “Chúng em viết về gia đình” cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa năm 2024

Nhằm khuyến khích các em học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh tìm hiểu và có những nhận thức đúng về giá trị đạo đức, văn hóa ứng xử trong gia đình... từng bước tạo sự chuyển biến, thay đổi hành vi, nhận thức của học sinh trong văn hóa ứng xử, đạo đức lối sống từ đó bồi đắp, nuôi dưỡng, hình thành nhân cách tốt cho học sinh. Thông qua cuộc thi tạo sự lan toả và tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, đề cao chuẩn mực đạo đức, lối sống và truyền thống văn hoá tốt đẹp của gia đình. Góp phần giáo dục truyền thống văn hoá và giá trị của gia đình, từ đó nâng cao ý thức trách nhiệm của mọi người dân trong việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy truyền thống văn hoá tốt đẹp của gia đình các dân tộc tỉnh Thanh Hoá. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các sở, ngành, địa phương có liên quan Tổ chức Cuộc thi "Chúng em viết về gia đình" cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Chi tiết »
Bài tuyên truyền hưởng ứng tuần lễ quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường năm 2024

Nước là tài nguyên quan trọng và quý giá đối với bất kì sinh vật nào trên trái đất. Không có nước, thì sẽ không có sự sống nào trên hành tinh này. Quan trọng là vậy mà tài nguyên nước đang bị đe dọa bởi nhiều nguyên nhân: con người xả rác thải bừa bãi làm ô nhiễm nguồn nước, dân số tăng nhanh khiến nhu cầu về nước càng cao hơn, tác động nghiêm trọng của biến đổi khí hậu...Cần làm gì để bảo vệ tài nguyên nước?

Chi tiết »
ĐỀ CƯƠNG TUYÊN TRUYỀN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ

Vừa qua, Ban Tuyên giáo Trung ương đã ban hành Đề cương Tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024). Nhằm tuyên truyền sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân về ý nghĩa, tầm vóc, giá trị lịch sử vĩ đại của Chiến thắng Điện Biên Phủ; khẳng định sự lãnh đạo đúng đắn và sáng suốt của Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch Hồ Chí Minh và tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc là nhân tố quyết định thắng lợi của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược. Ban biên tập Trang TTĐT xã trân trọng giới thiệu toàn văn bản đề cương.

Chi tiết »

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRIỆU LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÊ VĂN BÌNH - CHỦ TỊCH UBND XÃ TRIỆU LỘC

Địa chỉ: Xã Triệu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0942816216 - Email: trieuloc.hauloc@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa