Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
KHU DÂN CƯ THÔN QUYẾT THẮNG TỔ CHỨC ĐIỂM NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC (18/11/1930- 18/11/2022)

Sáng ngày 6/11, tại Nhà Văn hóa thôn Quyết Thắng, xã Triệu Lộc. Ban công tác Mặt trận thôn Quyết Thắng long trọng tổ chức điểm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư. Đến dự có đồng chí; đồng chí Vũ Văn Hoàn, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã Triệu Lộc; đồng chí Lê Ngọc Doãn, PBT Đảng ủy, CT UBND; đồng chí Phan Văn Lâm, CT UBMTTQVN xã, cùng các đồng chí đại biểu đại diện cho các ban, ngành, đoàn thể của xã.

Ngày hội là dịp để các cấp, các ngành và Nhân dân ôn lại truyền thống của MTTQ, biểu dương sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đồng thời cũng là dịp tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minhTại ngày hội, đồng chí Lê Văn Hà đã đọc đề cương ôn lại quá trình thành lập và phát triển của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong 92 năm, đồng thời Ban công tác Mặt trận thôn Quyết Thắng cũng đã báo cáo kết quả thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua yêu nước năm 2022. Trong năm 2022, Ban công tác Mặt trận thôn Quyết Thắng đã phối hợp tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước gắn với các phong trào do mặt trận Tổ quốc các cấp và địa phương phát động. Bên cạnh đó, Ban công tác Mặt trận thôn đã phối hợp với chính quyền vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt “phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Tại ngày hội Ban công tác Mặt trận thôn đã biểu dương khen thưởng, tôn vinh các hộ gia đình có nhiều thành tích trong thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng khu dân cư đoàn kết cùng nhau xây dựng đời sống văn hóa và xây dựng nông thôn mới, tặng Giấy khen Gia đình văn hóa tiêu biểu 3 năm liên tục giai đoạn 2020 – 2022..

Phát biểu tại ngày hội, đồng chí Vũ Văn Hoàn, Bí thư Đảng ủy, CT HĐND xã vui mừng trước những kết quả đạt được của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Triệu Lộc nói chung, thôn Quyết Thắng nói riêng trong công tác đoàn kết, tập hợp Nhân dân thực hiện các phong trào hành động cách mạng ở địa phương. Để phát huy khối đại đoàn kết toàn dân tộc ở địa phương trong thời gian tới, đồng chí Vũ Văn Hoàn đề nghị địa phương tăng cường công tác tuyên truyền, tập hợp, đoàn kết Nhân dân, phát huy truyền thống tốt đẹp, tương thân, tương ái trong đời sống, trong phát triển kinh tế và các hoạt động văn hóa, xã hội. Quan tâm thực hiện hiệu quả các chủ trương, chính sách về dân tộc, tôn giáo, chính sách an sinh xã hội ở địa phương...

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRIỆU LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÊ VĂN BÌNH - CHỦ TỊCH UBND XÃ TRIỆU LỘC

Địa chỉ: Xã Triệu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0942816216 - Email: trieuloc.hauloc@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa