Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Hội nghị hội đồng nghĩa vụ quân sự xã triển khai kế hoạch khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.

Thực hiện kế hoạch khám tuyển nghĩa vụ năm 2021, chiều ngày 27/10/2020, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tổ chức hội nghị triển khai công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.

        Về dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chỉ huy quân sự huyện Hậu Lộc, các đồng chí trong hội đồng nghĩa vụ quân sự xã. Để công tác giao nhận quân năm 2021 đạt kết quả và đủ chỉ tiêu giao, hội đồng nghĩa vụ quân sự xã triển khai kế hoạch, rà soát các đối tượng là nam thanh niên trong độ tuổi khám tuyển. Hiện nay trên địa bàn xã có 94 thanh niên trong độ tuổi khám tuyển nghĩa vụ quân sự.

       Đây là nhiệm vụ hằng năm, để đảm bảo đủ chỉ tiêu thanh niên tham gia nhập ngũ, công tác tuyên truyền được Đảng, chính quyền đặt lên hàng đầu, với các hình thức như tập trung tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của xã, MTTQ và các đoàn thể đến các gia đình có thanh niên trong độ tuổi để vận động gia đình có con em tham gia nghĩa vụ, đây là trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng và cao cả của mỗi công dân, đồng thời chính quyền địa phương cũng thường xuyên quan tâm chăm lo cho các gia đình có con em đang thực hiện nghĩa vụ.

       Với việc thực hiện có hiệu quả và đồng bộ, ngày hội giao quân năm 2021 Triệu Lộc sẽ đảm bảo đủ quân số giao tham gia cùng với huyện, tỉnh và cả nước.

Nguồn: Ban biên tập xã Triệu Lộc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRIỆU LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÊ VĂN BÌNH - CHỦ TỊCH UBND XÃ TRIỆU LỘC

Địa chỉ: Xã Triệu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0942816216 - Email: trieuloc.hauloc@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa