Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Triệu Lộc: Cuộc bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2022-2025 thành công tốt đẹp

Đến 19h ngày 09/10/2022, cuộc bầu cử trưởng thôn, nhiệm kỳ 2022-2025 trên địa bàn xã Triệu Lộc đã thành công. Tỉ lệ cử tri đi bỏ phiếu bầu trưởng nhiệm kỳ 2022-2025, đạt tỷ lệ hơn 95%.

Cuộc bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2022-2025 là đợt sinh hoạt chính trị lớn ở cơ sở, là ngày hội toàn dân. Tại cuộc bầu cử này, các cử tri trong toàn xã trực tiếp bầu 08 trưởng thôn là những người đủ điều kiện, tiêu chuẩn về đạo đức, phẩm chất, có uy tín trong cộng đồng dân cư, nhiệt tình, tâm huyết với công tác ở cơ sở.

Với ý nghĩa đó, ngay từ sáng 09/10, đông đảo cử tri trong xã đã đến các điểm bầu cử trong không khí nô nức, phấn khởi, sáng suốt lựa chọn ra những người đủ đức, đủ tài để bầu vào chức danh trưởng thôn. Điều kiện thời tiết thuận lợi cùng với sự chuẩn bị chu đáo trong từng nội dung công việc của Ủy ban bầu cử và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình, trách nhiệm của cử tri địa phương đã góp phần đem lại thành công tốt đẹp cho ngày hội toàn dân.

Để tổ chức thành công cuộc bầu cử trưởng thôn, bản, khu phố nhiệm kỳ 2022-2025, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ xã đã chú trọng làm tốt công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho người dân về mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử; lắng nghe, nắm bắt tình hình tư tưởng, tâm tư nguyện vọng của Nhân dân; đảm bảo cơ sở vật chất, điều kiện tốt nhất để phục vụ bầu cử, trong đó đặc biệt chú ý đến việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, vệ sinh môi trường, chỉnh trang đầu tư cơ sở vật chất…; rà soát, thống nhất, niêm yết danh sách cử tri, đại diện hộ gia đình…

Đặc biệt, công tác hiệp thương, giới thiệu nhân sự bầu trưởng thôn, bản, khu phố được 8 thôn thực hiện đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch theo đúng quy định./

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRIỆU LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÊ VĂN BÌNH - CHỦ TỊCH UBND XÃ TRIỆU LỘC

Địa chỉ: Xã Triệu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0942816216 - Email: trieuloc.hauloc@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa