Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Xã Triệu Lộc tiếp tục ra quân tổng vệ sinh môi trường, chỉnh trang xây dựng nông thôn mới

Để góp phần thực hiện tiêu chí Môi trường xây dựng xã Nông thôn mới (NTM), ngày 01/11/2020, xã Triệu Lộc tiếp tục phát động buổi ra quân tổng vệ sinh môi trường ở tất cả 08 thôn, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã.

 

Tại buổi ra quân tất cả cán bộ, công chức, viên chức xã, đoàn viên, hội viên các tổ chức đoàn thể, các thôn, khu dân cư trên địa bàn đã đồng loạt tham gia lao động, dọn dẹp vệ sinh môi trường với các hoạt động như: phát quang bụi rậm, cỏ dại; cắt tỉa cây xanh che khuất tầm nhìn; thu gom rác thải; ... Sau buổi ngày ra quân, các khu vực công cộng như trụ sở ủy ban xã, trạm y tế, nhà bia liệt sỹ và hơn 10 km các trục đường trung tâm, đường lớn của các thôn Phú Minh, Phú Điền, Châu Tử, Quyết Thắng… đã được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. 
Xã Triệu Lộc là 1 trong những địa phương phấn đấu về đích Nông thôn mới trong năm 2020. Buổi ra quân tổng vệ sinh môi trường là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh việc thực hiện nhóm Tiêu chí về Môi trường (một trong 4 nhóm tiêu chí) mà xã đã tham gia ký kết tại Lễ phát động xây dựng xã Nông thôn mới.
Ông Vũ Văn Hoàn - HUV - Bí thư Đảng ủy xã Triệu Lộc, cho biết: “Sau buổi ra quân vệ sinh môi trường này, chúng tôi sẽ tiếp tục phát động sự tham gia hưởng ứng trong toàn thể nhân dân theo định kỳ 1 lần/ tháng. Mục tiêu các thôn, các khu dân cư đều phải xanh, sạch và đẹp. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền để tạo sự chuyển biến trong nhận thức và hành động của mỗi người dân về công tác giữ gìn vệ sinh môi trường trong xây dựng Nông thôn mới. Kế hoạch sắp tới xã Triệu Lộc sẽ tiến hành trồng cây xanh, nhằm tạo diện mạo mới, cảnh quan môi trường xanh - sạch – đẹp cho các tuyến đường”./.

Nguyễn Đoan - CC VHXH
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRIỆU LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÊ VĂN BÌNH - CHỦ TỊCH UBND XÃ TRIỆU LỘC

Địa chỉ: Xã Triệu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0942816216 - Email: trieuloc.hauloc@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa