Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
UBND xã Triệu Lộc tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021

Phát huy truyền thống "Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người" , Thanh niên xã Triệu Lộc hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2021

     Ngày 27/02/2021, UBND xã Triệu Lộc tổ chức lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021.

Tham dự buổi lễ có Đ/c Vũ Văn Hoàn Huyện Uỷ viên Bí thư Đảng uỷ xã; Đ/c Lê Ngọc Doãn -PBT Đảng uỷ, CT.UBND, CT HĐNVQS xã; cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, thường trực HĐND - UBND - UBMTTQVN xã, các đồng chí trưởng, phó các ban ngành, đoàn thể; Các đồng chí là Bí thư chi bộ - Trưởng thôn - Thôn đội trưởng trong xã, các ông, các bà là cha, mẹ và người thân của 09 thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2021.
Phát huy truyền thống "thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người", trong những năm qua, công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ của xã Triệu Lộc luôn được quan tâm thực hiện tốt. Mỗi thanh niên xã Triệu Lộc đều thể hiện được tinh thần theo lời dạy của Bác: "Đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên". Trong đợt tuyển quân này, xã Triệu Lộc có 9 thanh niên đủ điều kiện sức khoẻ nhận lệnh nhập ngũ năm 2021.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Ngọc Doãn Chủ tịch UBND xã Chủ tịch HĐNVQS xã đã phát biểu, biểu dương 09 thanh niên tham gia thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng thời động viên, căn dặn các thanh niên ngay từ bây giờ phải xác định rõ vai trò, trách nhiệm, quyền và nghĩa vụ của mình, phấn đấu trở thành quân nhân gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu "Bộ đội cụ Hồ", để không phụ lòng tin của Đảng, Chính quyền địa phương và gia đình.
Đón nhận tình cảm của các đồng chí lãnh đạo, các thanh niên lên đường nhập ngũ hứa sẽ ra sức học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, phát huy truyền thống quê hương, truyền thống của quân đội nhân dân Việt nam anh hùng, dù trong hoàn cảnh nào cũng quyết tâm hoàn thành mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân giao cho./

   Mai Bá Dũng

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ TRIỆU LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÊ VĂN BÌNH - CHỦ TỊCH UBND XÃ TRIỆU LỘC

Địa chỉ: Xã Triệu Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0942816216 - Email: trieuloc.hauloc@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa